ซัน ประชากร
โค้ดส่วนลด shopee
ส่วนลดพิเศษ lazada

ซันกล่าวว่า สำหรับน้องบลู เป็นเพียงพี่น้องกัน ตอนนี้ตนทิ้งน้องไม่ได้ เพราะน้องโดนสังคมประณาม ตนเป็นผู้ชายต้องรับผิดชอบ พร้อมยืนยันกับน้องบลูไม่มีอะไรเกินเลย ส่วนประเด็นที่ว่าไปซื้อรถหรูด้วยกันนั้น ถ้าใครมีรูปที่ไปโชว์รูมด้วยกัน ตนจะให้รูปละ 1 ล้านบาท พร้อมอยากให้เอาเจ้าหน้าที่ขายรถหรือใครมายืนยันด้วยก็ได้ ซึ่งสิ่งที่พูดวันนี้คือความจริงทั้งหมด

“สาเหตุที่เลิกกัน ตัวเขาเองรู้อยู่แก่ใจ ตั้งแต่คบกับต้นหอมมาถึงวันที่ 4 พ.ค. ผมไม่เคยมีมือที่สาม ซึ่งผมไม่กลัว เพราะรู้อยู่ว่าพูดความจริง

เมื่อถามถึงน้องบลูมีประเด็นเปิดกลุ่มไลน์วีไอพีและเก็บเงิน ซันกล่าวว่า ไม่ทราบเรื่อง เป็นอาชีพของน้องเขา พร้อมยืนยันตนรู้จักน้องบลูก่อนต้นหอม ถ้าจะมีความสัมพันธ์กันจริง ก็น่าจะมีก่อนต้นหอมแล้ว ตอนนี้เมื่อน้องบลูมีปัญหาก็ต้องช่วยน้อง

เมื่อถามย้ำว่าจะเคลียร์กับต้นหอมอีกหรือไม่ ซันกล่าาวว่า เรื่องระหว่างเราได้เคลียร์กันมาแล้ว แต่ไม่เข้าใจทำไมถึงไม่จบ และเพิ่งมาแถลงข่าวก่อนตนขึ้นต่อยมวยแค่ 1 วัน ตอนนี้อยากให้ฟังความ 2 ข้าง ฟังมาคิดไตร่ตรอง เพราะเหรียญมีสองด้านเสมอ

เมื่อถามถึงจะร่วมงานกับต้นหอมได้อีกหรือไม่ ซันกล่าวว่า ขอเว้นระยะห่างให้เป็นเพื่อนกัน 100 เปอร์เซ็นต์ก่อน ถึงจะกลับมาร่วมงานกับต้นหอมได้

Live! ฟังจากปาก “ซัน ประชากร” ครั้งแรกหลังสะบั้นรัก “ต้นหอม” เพราะมือที่สามชื่อ “บลู” จริงไหม? พร้อมแจง ชกมวยชนะ “บอย” แต่กลับโดนวิจารณ์!

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]