วันที่นี้ (27 มีนาคม 2561) เกม ROV MOBA สุดปังบนมือถือจากค่าย Garena ก็ได้มีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่สำหรับ เซิร์ฟไต้หวัน ให้กับเกมกันอีกครั้งสำหรับการปรับบาลานซ์จะมีตัวไหนกันบ้างไปรับชมกันเลยครับ
รายละเอียดการปรับฮีโร่
Lauriel
Passive (สกิลติดตัว) : Divine Pumishment
แบบเดิม : ลดความเร็วในการเลื่อนที่ของศัตรูลง 90 % เป็นเวลา 1 วินาที
แบบใหม่ : ลดความเร็วในการเลื่อนที่ของศัตรูลง 50 % เป็นเวลา 1 วินาที
Tulen
Passive (สกิลติดตัว) : Thunderclap
แบบเก่า : 350 (+0.52 โบนัสเวท)(+ 40 / เลเวล )
แบบใหม่ : 320 (+0.52 โบนัสเวท)(+ 40 / เลเวล)
Kahlii
การปรับคุณสมบัติพื้นฐาน
ความเร็วในการโจมตี: 1 % > 0
Passive (สกิลติดตัว)
แบบเก่า : 0 (+1.0 physical attack) (+0.4 magic attack)
แบบใหม่ : 40 (+1.0 physical attack) (+0.4 magic attack)
สกิล 1
สร้างความเสียหายเวทย์ให้แก่ศัตรูในทุกๆ 0.5 วินาที:
แบบเก่า : 160/180/200/220/240/260 (+0.35 โจมตีเวทมนตร์)
แบบใหม่ : 135/155/175/195/215/235 (+0.3 โบนัสเวท)
สกิล 3
แบบเก่า : 110/140/170 (+ 0.15พลังเวท)
แบบใหม่ : 70/90/110 (+ 0.09 พลังเวท)
Preyta
สกิล 1
แบบเก่า : ระยะเวลาการปล่อยสกิล 0.8 วินาที
ความเสียหายเวท 360/450/540/630/720/810 (+0.55 โจมตีเวทมนตร์)
แบบใหม่ : ระยะเวลาการปล่อยสกิล 0.4 วินาที
ความเสียหายเวท 240/300/360/420/480/540 (+0.37 โจมตีเวทมนตร์)
Veera
สกิล 1
แบบเก่า : การใช้มานา 80/85/90/95/100/105
คูลดาวน์ : 12/11/10/9/8/7 วินาที
แบบใหม่ : การใช้มานา 70/75/80/85/90/95
คูลดาวน์ : 8.5/8.2/7.9/7.6/7.3/7 วินาที
Natalya
สกิล 1
แบบเก่า : การแสดงผลสกิล 11 เมตร /วินาที
แบบใหม่ : การแสดงผลสกิล 13 เมตร /วินาที
สกิล 3 (อัลติ)
แบบใหม่ เป็นอมตะ ตอนใช้งานอัลติ
Jinna
สกิล 3 (อัลติ)
แบบเก่า : ความเร็วเคลื่อนที่ : ใน 1.5 วินาที เพิ่มความเร็ว 70%
คูลดาวน์ : 30/25/20 วินาที
แบบใหม่ : ความเร็วเคลื่อนที่ : ใน 2.5 วินาที เพิ่มความเร็ว 80%
คูลดาวน์ : 36/32/28 วินาที
Krixi
Passive (สกิลติดตัว)
แบบเก่า : เมื่อศัตรูโดนสกิลโจมตี จะได้รับความเร็ว 30%
แบบใหม่ : เมื่อศัตรูโดนสกิลโจมตี จะได้รับความเร็ว 25%
สกิล 1
แบบเก่า : ความเสียหายเวท 320/395/470/545/620/695 (+1.0 โจมตีเวทมนตร์)
แบบใหม่ : ความเสียหายเวท 350/420/490/560/630/700 (+1.0 โจมตีเวทมนตร์)
สกิล 3
แบบใหม่ : เมื่อใช้งานจะได้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่ม 15%
Ignis
พลังชีวิตพื้นฐาน : 3093 → 3205
พลังป้องกันพื้นฐาน : 87 → 93
Passive (สกิลติดตัว)
แบบใหม่ : ถ้าใช้สกิลโดนศัตรู จะฟื้นฟูเลือด
สกิล 1
แบบเก่า : ความเสียหายเวท 300/450/600/750/900/1050 (+1 โจมตีเวทมนตร์)
การใช้มานา : 50/55/60/65/70/75
แบบใหม่ : ความเสียหายเวท 300/425/550/675/800/925 (+0.9 โจมตีเวทมนตร์)
การใช้มานา : 40/45/50/55/60/65
สกิล 3 (อัลติ)
แบบเก่า : ความเสียหายเวท 800/1050/1300 (+1.1 โจมตีเวทมนตร์)
แบบใหม่ : ความเสียหายเวท 800/1000/1200 (+1.0 โจมตีเวทมนตร์)
Raz
Passive (สกิลติดตัว)
แบบเดิม : ต้องต่อย 3 ทีถึงจะต่อยศัตรูกระเด็น พร้อมติดสตั้น
แบบใหม่ : ต่อยกระเด็นตั้งแต่หมัดแรกเลยไม่รอต่อย 3 ที
Aleister
สกิล 2
แบบเก่า : ความเสียหายเวท 100/115/130/145/160/175 (+0.4 โจมตีเวทมนตร์)
แบบใหม่ : ความเสียหายเวท 115/130/145/160/175/190(+0.38 โจมตีเวทมนตร์)
Superman
สกิล 2
แบบเก่า : คูลดาวน์ 12
แบบใหม่ : คูลดาวน์ 14
สกิล 3 (อัลติ)
แบบเก่า : คูลดาวน์ 60/55/50
แบบใหม่ : คูลดาวน์ 70/60/50
Violet
Passive (สกิลติดตัว)
แบบเก่า : การโจมตีใส่ศัตรูจะลดคูลดาวน์สกิล 1 ลง 0.5 วินาที
แบบใหม่ : การโจมตีใส่ศัตรูจะลดคูลดาวน์สกิล 1 ลง 0.5 วินาที แต่ถ้าไปโจมตีสิ่งก่อสร้างจะได้ไม่ได้ลดคูลดาวน์สกิล 1
Yorn
สกิล 3
แบบเก่า : เวลาใช้อัลติผ่านครีปดาเมจคงเดิม
แบบใหม่ : เวลาใช้อัลติผ่านครีปลดดาเมจลง
Kriknak
สกิล 1
แบบเก่า : สร้างความเสียหายเวท คิดจากเลือดสูงสุดของเป้าหมาย (8/9/10/11/12/13) %
แบบใหม่ : สร้างความเสียหายเวท คิดจากเลือดสูงสุดของเป้าหมาย 10%
สกิล 2
แบบเก่า : ฟื้นฟูเลือด 100/175/250/325/400/475 (+0.3 โจมตีทางกายภาพ)
แบบใหม่ : ฟื้นฟูเลือด 150/200/250/300/350/400 (+0.2 โจมตีทางกายภาพ)
สกิล 3 (อัลติ)
แบบเก่า : พลังโจมตี 400/600/800 (+1.6 โจมตีทางกายภาพ)
แบบใหม่ : พลังโจมตี 350/500/650 (+1.5 โจมตีทางกายภาพ)
Astrid
Passive (สกิลติดตัว)
แบบเก่า : เกราะป้องกันดาเมจ 450 (+ เลเวลฮีโร่ X 75)
แบบใหม่ : เกราะป้องกันดาเมจ 150 + (1.75 โจมตีทางกายภาพ)
สกิล 1
แบบเก่า : พลังโจมตี 160/200/240/280/320/360 (+0.6 โจมตีทางกายภาพ)
แบบใหม่ : พลังโจมตี 150/200/250/300/350/400 (+1.1 โจมตีทางกายภาพ)
สกิล 3
แบบเก่า : พลังโจมตี 500/750/1000 (+1.2 โจมตีทางกายภาพ)
ลดความเร็วศัตรู 50% ในบริเวณรอบ
พลังชีวิตที่เสียไปจะทำให้ พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 1% สูงสุด 50%
แบบใหม่ : พลังโจมตี 400/600/800 (+2.0 โจมตีทางกายภาพ)
เอาออก >> ลดความเร็วศัตรู 50% ในบริเวณรอบ
เอาออก >> พลังชีวิตที่เสียไปจะทำให้ พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 1% สูงสุด 50%
ปรับใหม่ >> ถ้าเลือดของ ศัตรูมากกว่าตนเองจะทำให้สั้น 1 วิ และ ถ้า % น้อยกว่าเราหรือเท่ากับ จะทำดาเมจ เพิ่มขึ้น 16% ของเลือดที่ศัตรูมี (สูงสุด: 500 ดาเมจ)
Fennik
สกิล 3 (อัลติ)
แบบใหม่ : อัลติสามารถเพิ่มแสตคสกิล 1 ได้
Ryoma
สกิล 2
แบบเก่า : พลังโจมตี 330/375/420/465/510/555 (+2.12 โจมตีทางกายภาพ)
แบบใหม่ : พลังโจมตี 320/360/400/440/480/520(+2 โจมตีทางกายภาพ)
Skud
สกิล 1
แบบเก่า : คูลดาวน์ 6 วินาที
แบบใหม่ : คูลดาวน์ 7/6.7/6.4/6.1/5.8/5.5 วินาที
สกิล 2
แบบใหม่ : หลังจากกดใช้สกิลแล้วการโจมตีทั่วไปต่อครั้งจะเริ่มชาร์จ 0.5 วินาที จะเพิ่มความเสียหาย 20% เพิ่มได้มากสุด 100%
Kil’Groth
Passive (สกิลติดตัว)
แบบเก่า : การโจมตีปกติทุกแต่ละครั้ง จะเพิ่มความเร็วโจมตี : 4~8%
ทับได้สูงสุด : 8
แบบใหม่ : การโจมตีปกติทุกแต่ละครั้ง จะเพิ่มความเร็วโจมตี 6~10%
ทับสูงสุด : 5 ครั้ง
สกิล 1
แบบเก่า : การใช้มานา 60/68/76/84/92/100 วินาที
แบบใหม่ : การใช้มานา 50/55/60/65/70/75 วินาที
สกิล 2
แบบเก่า :
ดาเมจ : 25/50/75/100/125/150 (+0.25 โจมตีทางกายภาพ)
การใช้มานา : 70/75/80/85/90/95
คูลดาวน์ : 14.5/14/13.5/13/12.5/12 วินาที
แบบใหม่ :
ดาเมจ : 60/95/130/165/200/235 (+0.3โจมตีทางกายภาพ)
การใช้มานา : 50/55/60/65/70/75
คูลดาวน์ : 12 วินาที
Ari
การปรับคุณสมบัติพื้นฐาน
พลังป้องกันเวทพื้นฐาน : 0 → 50.
Slimz
สกิล 1
แบบเก่า : ความเร็วในการโจมตี 25/30/35/40/45/50%
แบบใหม่ : ความเร็วในการโจมตี 20/24/28/32/36/40%
Lindis
แก้ไขข้อผิดพลาดที่ Lindis เรียกใช้สกิล passive ทุกๆ 2 ครั้งอย่างรวดเร็ว
Moren
สกิล 1
แบบเก่า : เก็บ Stack ได้ 7 ครั้ง ระยะการยิงอยู่ที่ 7m
แบบใหม่ : เก็บ Stack ได้ 8 ครั้ง ระยะการยิงอยู่ที่ 7.5m
Max
Passive (สกิลติดตัว)
แบบเก่า : ความเสียหายจริง 30 (+4* เลเวล) (+0.22 โจมตีทางกายภาพ)
แบบใหม่ : ความเสียหายจริง 30 (+4*เลเวล) (+0.18 โจมตีทางกายภาพ)
Maloch
สกิล 1
แบบเก่า : พลังโจมตี 385/485/585/685/785/885 (+1.44 โจมตีทางกายภาพ)
แบบใหม่ : พลังโจมตี 350/440/530/620/710/800 (+1.8 โจมตีทางกายภาพ)
สกิล 2
แบบเก่า : พลังโจมตี 200/275/350/425/500/575 (+0.6 โจมตีทางกายภาพ)
แบบใหม่ : พลังโจมตี 170/225/280/335/390/445 (+0.75 โจมตีทางกายภาพ)
Taara
สกิล 2
แบบเก่า : ความเสียหายกายภาพ 150/180/210/240/270/300 (+0.55 โจมตีทางกายภาพ)
แบบใหม่ : ความเสียหายกายภาพ 150/180/210/240/270/300 (+0.6 โจมตีทางกายภาพ)
Mortos
Remodel ร่างใหม่
สกิล 2
แบบเก่า : ความเสียหายเวท 100/125/150/175/200/225 (+0.35 โจมตีทางกายภาพ) (+0.4 โจมตีเวท)
แบบใหม่ : ความเสียหายเวท 100/125/150/175/200/225 (+0.4โจมตีทางกายภาพ) (+0.4 โจมตีเวท)
Xeniel
การปรับคุณสมบัติพื้นฐาน
เกราะป้องกันฐาน: 125 → 113
แบบเก่า : คูลดาวน์ 9/8.6/8.2/7.8/7.4/7 วินาที
แบบใหม่ : คูลดาวน์ 10/9.4/8.8/8.2/7.6/7 วินาที
LuBu
สกิล 1
แบบเก่า : เวลาสตั้น หลังจากศัตรูลอย 0.5
แบบใหม่ : เวลาสตั้น หลังจากศัตรูลอย 0.25
WuKong
สกิล 3
แบบใหม่ : กดใช้ครั้งที่ 1 Wukong ควงกระบองของเขาใส่ศัตรูรอบๆ และทำให้ศัตรูลอยขึ้น สร้าง ความเสียหายกายภาพ 150/190/230 พร้อมกับติดสตั้น 1 วินาที
กดใช้ครั้งที่ 2 เป็นการหายตัวพร้อมเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่เร็วขึ้นเป็นเวลา 1 วินาที
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : https://goo.gl/F2q5iU
ปล. ตกหล่นตัวไปไหนต้องขออภัยด้วย ??
ถ้าเกิดแปลผิดประการใด ขอกราบขอโทษจริงๆ สามารถแจ้งข้อความที่ถูกต้องได้เลยนะ