ส่วนลดพิเศษ lazada

รวม 20 แอปแต่งรูปฟรี ปี 2023

ในปัจจุบันกล้องมือถือมีประสิทธิภาพในการถ่ายรูปได้คมชัดมากยิ่งขึ้น และด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าทันสมัยจึงทำให้คนส่วนใหญ่นิยมถ่ายรูปผ่านกล้องทางมือถือมากที่สุด แถมในปัจจุบันยังมีแอพพลิเคชันในการแต่งรูปออกมาให้ใช้บริการอย่างมากมาย สามารถเพิ่มสติ๊กเกอร์หรือปรับแสงได้ตามใจชอบ โดยจะช่วยให้รูปภาพของเรามีความสวยงามตามแบบที่ต้องการโดยที่ไม่ต้องพึ่งโปรแกรมตัดต่อให้ยุ่งยากแต่อย่างใด เพราะฉะนั้นในบทความนี้เราจึงจะมาแนะนำ app แต่งรูปฟรีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2023 โดยมีรายละเอียดดังนี้


แอปแต่งรูปฟรี ปี 2023 VSCO1. แอปแต่งรูปฟรี ปี 2023 VSCO

เป็น app แต่งรูปฟรีที่ใหม่ได้รับความนิยมมากที่สุดโดยประกอบด้วยฟังก์ชันในการตกแต่งรูปที่ให้เลือกหลากหลาย ทำให้เราสามารถแต่งรูปในแบบที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญยังประกอบด้วยเครื่องมือในการใช้งานต่างๆในการแต่งรูปที่ทันสมัยและมีความเสถียรในการใช้งานอีกด้วย


2. Foodie

เป็นแอพแต่งรูปไม่เสียเงินที่คนส่วนใหญ่นำมาตกแต่งอาหารหรือวิวทิวทัศน์กันมากที่สุด มีความโดดเด่นในเรื่องของฟิลเตอร์และฟังก์ชันในการใช้งานที่มีความครบครัน ทำให้สามารถแต่งรูปได้อย่างสวยงามตามแบบที่ต้องการ อีกทั้งตัว application ยังสามารถปรับสีผิวของคนหรือสีผิวของภาพให้สวยงามตามแบบธรรมชาติ


3. Snapseed

เป็น application แต่งรูปที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน มีความโดดเด่นในการเพิ่มเติมฟิลเตอร์ตกแต่งรูปภาพให้เลือกหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้มากที่สุด ยังสามารถปรับโทนสีหรือทำภาพซ้อนพร้อมกับใส่ข้อความในส่วนอื่นๆของรูปภาพได้ตามใจชอบอีกด้วย


4. Picsart AI Photo Editor

เป็นแอพช่วยตกแต่งรูปภาพที่คนส่วนใหญ่มีติดโทรศัพท์มือถือกันมากที่สุด สามารถแต่งรูปได้หลากหลายสไตล์ตามแบบที่ต้องการ เช่น การปรับสีของรูป การตกแต่งภาพวิว และยังสามารถแต่งภาพในสไตล์อื่นๆได้อย่างหลากหลายแบบไม่มีข้อจำกัด นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือในการใช้งานที่ตกแต่งรูปภาพด้วยความทันสมัยและสามารถใช้งานได้ง่าย


5. Meitu- Photo Editor & AI Art

เป็น app แต่งรูปที่สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย มีฟิลเตอร์สวยๆที่ให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบ ทำให้สามารถตกแต่งรูปภาพได้หลากหลายและมีความสวยงามมากยิ่งขึ้น และยังสามารถใส่สติ๊กเกอร์หรือลูกเล่นต่างๆได้ตามใจชอบ ซึ่งจะช่วยให้รูปภาพของเรามีความสวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์


6. Photo Editor Pro – Polish – Photo & Video Editor

เป็น app แต่งรูปที่มีฟิลเตอร์ให้เลือกใช้งานได้หลากหลายโดยมีทั้งแบบฟรีและเสียเงิน พร้อมกับยังมีลูกเล่นและเพิ่มตัวอักษรได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ยังสามารถแต่งโทนรูปภาพหรือเพิ่มสีสันได้ตามที่ต้องการ และยังถือว่าเป็น application ตกแต่งรูปภาพที่มีระบบการใช้งานที่ง่ายและไม่ซับซ้อนมากเกินไป


7. BeautyPlus – Edit, Retouch, Filter

เป็น app แต่งรูปฟรีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากผู้ใช้งานทั่วโลก โดยมีความโดดเด่นในเรื่องของการตกแต่งรูปภาพที่สวยงามตามแบบที่ต้องการ แถมยังสามารถรีทัชใบหน้าหรือเพิ่มเติมความสวยงามของรูปภาพได้ตามใจชอบแบบไม่มีการจำกัด นอกจากนี้ยังมีฟิลเตอร์และตัวอักษรสวยๆให้เลือกเพิ่มเติมบนรูปภาพได้อย่างเต็มที่อีกด้วย


8. Lightroom Photo & Video Editor

เป็น app สำหรับการแต่งรูปและสามารถตัดต่อวิดีโอได้อย่างครบครัน โดยประกอบด้วยอุปกรณ์ในการใช้งานที่หลากหลาย ทำให้เราสามารถปรับแสงสีหรือเพิ่มฟิลเตอร์ใหม่ๆเข้าไปในรูปภาพของเราได้อย่างที่ต้องการ และที่สำคัญยังมีรูปแบบการใช้เครื่องมือผ่านอุปกรณ์ต่างๆที่สะดวกสบายและรวดเร็วอีกด้วย


9. MakeupPlus – Virtual Makeup

เป็นแอพสำหรับการแต่งรูปในสไตล์ฟรุ้งฟริ้งที่มีฟิลเตอร์ในการตกแต่งรูปที่หลากหลายสไตล์และมีอุปกรณ์ในการใช้งานแบบครบครันมากที่สุด จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถตกแต่งรูปภาพในแบบที่ต้องการได้ตามใจชอบ และที่สำคัญยังสามารถแต่งเติมจุดสำคัญหรือลบข้อบกพร่องบนใบหน้าได้ตามแบบต้องการอีกด้วย


10. Photoshop Express Photo Editor

ประกอบด้วยฟังก์ชันในการใช้งานและตกแต่งรูปภาพแบบครบครัน ผู้ใช้งานสามารถปรับโทนแสงสีได้ตามใจชอบแบบที่ต้องการ และยังมีฟังก์ชันอื่นๆในการตกแต่งรูปภาพที่หลากหลายให้เลือกใช้งานได้อย่างเต็มที่ โดยทำให้รูปภาพที่ออกมามีความสวยงามตามแบบที่ต้องการอย่างแน่นอน


11. Lensa: photo & pictures editor

เป็น app สำหรับการแต่งรูปฟรีที่มีอุปกรณ์และเครื่องมือในการแต่งรูปแบบครบครัน โดยผู้ใช้งานสามารถตกแต่งโทนสีและปรับสไตล์ภาพได้อย่างที่ต้องการ แถมยังมาพร้อมกับฟิลเตอร์และการเพิ่มสติ๊กเกอร์สวยๆแบบมากมายนับไม่ถ้วน ทำให้ผู้ใช้งานสนุกสนานกับการแต่งรูปภาพมากที่สุด


12. AirBrush: Easy Photo Editor

เป็น application ที่คนส่วนใหญ่นำมาตกแต่งรูปภาพให้สวยเป๊ะตามแบบที่ต้องการ โดยเราสามารถรีทัชและตกแต่งใบหน้าของเราได้ตามใจชอบด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งสีสันของวิดีโอและเพิ่มเติมความสวยงามได้ตามแบบที่ต้องการอีกด้วย


13. Canva: Design, Photo & Video

เป็นแอพตกแต่งรูปภาพที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้งานกันมากที่สุดเพราะมีฟังก์ชันในการตกแต่งรูปภาพที่หลากหลายและเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นโซเชียลเป็นอย่างมาก เพราะมีการเพิ่มเติมฟิลเตอร์ที่สวยงามและสติ๊กเกอร์สุดน่ารักให้เราได้ใช้งานได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังถือว่าเป็น application ที่มีความโดดเด่นในการใช้งานที่สะดวกสบายสามารถแต่งรูปได้แบบไม่จำกัด


14. Pixlr – Photo Collages, Effect

เป็น application แต่งรูปได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่เปิด app ก็สามารถเพิ่มฟิลเตอร์หรือตกแต่งรูปภาพได้ตามใจชอบ แถมยังมีโทนสีที่หลากหลายแบบให้เราได้เลือกใช้งานเหมาะสมกับรูปภาพต่างๆตามแบบที่ต้องการ และที่สำคัญยังถือว่าเป็น application ที่สะดวกสบายและสามารถตกแต่งรูปภาพคนหรือรูปภาพอื่นๆได้อย่างง่ายดาย


15. Camera360 :Photo Editor & Selfie

application ที่เปิดให้ผู้คนได้ใช้งานมาอย่างยาวนาน ประกอบด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือในการตกแต่งสีสันของรูปภาพที่หลากหลาย พร้อมกับยังสามารถเพิ่มเติมในส่วนของสติ๊กเกอร์หรือตัวอักษรได้ตามใจชอบแบบไม่จำกัดอีกด้วย


16. Pomelo Camera – Photo editor

เราสามารถตกแต่งรูปภาพได้หลากหลายโทนในสไตล์สุดชิคได้อย่างที่ต้องการ พร้อมกับยังมีฟิลเตอร์ที่ทันสมัยมีความสวยงามจึงทำให้เราสามารถตกแต่งรูปภาพได้หลากหลายสไตล์แบบไม่มีการจำกัด และที่สำคัญยังสามารถรีทัชหรือตกแต่งใบหน้าของบุคคลได้ตามใจชอบ


17. Foto Grid: Photo Collage & Grid

เป็น application ที่สามารถตกแต่งรูปภาพได้หลากหลายช่องโดยเราสามารถเลือกรูปทีเดียวและเลือกรูปแบบช่องต่างๆเพื่อนำไปวางภาพเดียวกันได้อย่างที่ต้องการ พร้อมกับยังมีฟังชั่นในการตกแต่งโทนสีและเพิ่มเติมในส่วนของฟิลเตอร์ที่สวยงามและดูเป็นธรรมชาติที่สุด


18. Photo Editor – Lumii

โดยเราสามารถปรับแต่งโทนสีหรือแสงได้อย่างที่ต้องการด้วยระบบการใช้งานที่สะดวกสบายและไม่ยุ่งยาก ทำให้รูปภาพของเรามีความสวยงามระดับมืออาชีพ และที่สำคัญยังถือว่าเป็น application ที่ตอบโจทย์เหมาะสมกับคนที่ชอบถ่ายรูปหรือแต่งรูปที่สุด


19. LINE Camera – Photo editor

เป็น application ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเพราะสามารถตกแต่งรูปภาพได้หลากหลายสไตล์แบบไม่มีการจำกัด พร้อมกับยังมีการแบ่งเมนูการตกแต่งรูปภาพที่แยกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจนเพื่อไม่ให้ผู้ใช้งานเกิดความสับสนในระหว่างการตกแต่งรูปอย่างนั้นเอง นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการรีทัชหน้าตาของบุคคลให้สวยงามตามแบบฉบับไอดอล


20. SNOW – Beauty & makeup camera

เป็นแอพแต่งรูปที่เหมาะสำหรับสายบิวตี้มากที่สุดเพราะมีฟิลเตอร์ที่จะช่วยให้ใบหน้าของเรามีความสวยงามและดูผิวใสมากยิ่งขึ้น พร้อมกับยังมีประสิทธิภาพในการปรับแต่งรูปร่างหน้าตาของบุคคลให้สวยเป๊ะตามแบบที่เราต้องการ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยฟังก์ชันในการตกแต่งรูปที่สะดวกสบายและใช้งานได้อย่างรวดเร็ว


สรุป แอปแต่งรูปฟรี ปี 2023 ไหนดี

สำหรับ application ตกแต่งรูปภาพที่ได้กล่าวไปข้างต้นมีส่วนช่วยที่ทำให้รูปภาพที่เราถ่ายไปมีความสวยงามตามแบบที่ต้องการ ซึ่งจะประกอบด้วยฟังก์ชันในการใช้งานที่สะดวกสบายมีความครบครันอย่างลงตัวจึงทำให้รูปภาพที่แต่งมีความสวยงามตามแบบที่เราต้องการอย่างแน่นอน

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]