ส่วนลดพิเศษ lazada

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12
กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ ชูดีไซน์สวยโดดโด่นในโทนพาสเทลสดใส
เผยฟีเจอร์เพื่อการถ่ายภาพที่สะดวกและสนุกกว่าเคย ชวนเปิดโลกใหม่แห่งการแชร์ทุกโมเมนต์ความสุข

 

กรุงเทพฯ 3 มีนาคม 2566 — บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องฟิล์มอินสแตนท์ รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX mini 12” ภายใต้สโลแกน “Fill your world with joy” ชวนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุขให้ชีวิตด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้ง่ายที่มาพร้อมลูกเล่นสนุก ๆ พร้อมให้คุณแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ ได้ทันใจด้วยฟิล์มอินสแตนท์และช่องทางโซเชียลมีเดียผ่านแอป “Instax Up!” บนสมาร์ทโฟน โดย “INSTAX mini 12” มาพร้อมฟีเจอร์การปรับแสงอัตโนมัติ ช่วยให้ทุกความทรงจำสว่างชัดเจนได้ดั่งใจ แถมยังหมดห่วงเวลาถ่ายภาพโคลสอัพด้วย “โหมดถ่ายระยะใกล้” ที่ทำให้ภาพระยะ 30 – 50 ซม. สวยเด่นเห็นชัดอยู่กลางเฟรม กล้องรุ่นใหม่วางจำหน่ายใน 5 สีใหม่โทนพาสเทลสุดสดใส พร้อมจัดเต็มความสนุกด้วยอุปกรณ์เสริม (จำหน่ายแยก) ได้แก่ เคสกล้อง และอัลบั้มเก็บรูปฟิล์มอินสแตกซ์ ใน 5 สีที่แมตช์กับตัวกล้อง สาวกกล้อง INSTAX mini ในประเทศไทยเตรียมตัวให้พร้อม! เพราะฟูจิฟิล์ม เปิดให้พรีออเดอร์ “INSTAX mini 12” ได้ตั้งแต่วันที่ 3 – 15 มีนาคม 2566 และพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มีนาคม 2566

เอ็นจอยไปกับการถ่ายภาพทุกแนวด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การถ่ายภาพของคนยุคใหม่และสายเซลฟี่!
“Instax mini 12” มาพร้อมหลากหลายฟีเจอร์ใช้ง่ายที่ทำให้ทุกคนสามารถถ่ายรูปเพอร์เฟ็กต์ได้ในทุกช็อต โดยมี 4 ฟีเจอร์ไฮไลต์ ดังนี้
ภาพสว่างด้วยระบบปรับแสงอัตโนมัติ: คงไม่มีใครอยากได้ภาพมืด ๆ ที่เห็นคนในภาพไม่ชัด ฟูจิฟิล์ม จึงใส่ฟีเจอร์ปรับแสงอัตโนมัติ เพียงคุณกดชัตเตอร์ กล้องก็จะปรับความเร็วชัตเตอร์ ความสว่างของแฟลช และการตั้งค่าอื่น ๆ ให้เข้ากับสภาพแวดล้อมในการถ่ายภาพได้โดยอัตโนมัติ ให้คุณถ่ายภาพได้สวยและสว่างชัดในทุกสถานการณ์
โหมดถ่ายระยะใกล้ช่วยให้ภาพสวยชัดและอยู่กึ่งกลางเสมอ: หมดห่วงกับการถ่ายภาพระยะใกล้ในแบบโคลสอัพ เพราะ INSTAX mini 12 ช่วยให้ทุกช็อตระยะใกล้สวยสมใจ เพียงหมุนเลนส์ด้านหน้าเพื่อเปิดโหมดระยะใกล้ กล้องจะปรับให้วัตถุและบุคคลที่ถ่ายอยู่กึ่งกลางภาพได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก
กระจกข้างเลนส์ช่วยให้ทุกคนไม่ตกเฟรม: สายเซลฟี่ถูกใจสิ่งนี้! เพราะกระจกด้านหน้าที่อยู่ข้างเลนส์กล้องทำให้ทุกคนในเฟรมเช็คตำแหน่งของตัวเองได้ง่าย ๆ ให้ทุกคนอยู่ในภาพได้พอดีในทุกช็อต ตอบโจทย์แก๊งที่ชอบถ่ายเซลฟี่
เก็บภาพไว้ในออนไลน์และแชร์ทุกโมเมนต์กับเพื่อน ๆ ได้ผ่านแอป INSTAX UP! ใครว่ากล้องฟิล์มอินสแตนท์เก็บไฟล์และแชร์ไฟล์ทางออนไลน์ไม่ได้ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอป INSTAX UP! ผ่าน App Store หรือ Google Play แล้วเลือกฟังก์ชันการสแกนรูป Instax ผ่านสมาร์ทโฟน เท่านี้ก็สามารถเก็บความทรงจำเป็นไฟล์ดิจิทัลและแชร์โมเมนต์ดี ๆ กับเพื่อน ๆ ทางโซเชียลมีเดียได้ทันทีแล้ว
เลือกสีที่บอกความเป็นตัวคุณได้ดีที่สุด!

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับ INSTAX mini 12 คือดีไซน์โค้งมนให้ฟิลที่เรียบเนียนไร้รอยต่อ ด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบจากลูกโป่งสีพาสเทลที่แสดงถึงความสดใส ความคิดสร้างสรรค์ และความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดของคนรุ่นใหม่ พร้อมวางจำหน่ายใน 5 สีสุดยูนีค ได้แก่ สีม่วง Lilac Purple, สีชมพู Blossom Pink, สีเขียว Mint Green, สีขาว Clay White และสีฟ้า Pastel Blue

จัดเต็มกับอุปกรณ์เสริมและฟิล์มอินสแตนท์ที่ช่วยคอมพลีตทุกโมเมนต์แห่งความสุข

กล้อง INSTAX mini 12 วางจำหน่ายในราคา 2,690 บาท พร้อมยังจำหน่ายเคสกล้องและอัลบั้มใส่รูปใน 5 สีที่แมตช์กันได้อย่างลงตัว (จำหน่ายแยก) นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกฟิล์ม INSTAX mini (จำหน่ายแยก) ในลวดลายที่สะท้อนทุกความรู้สึก โดย ฟูจิฟิล์ม ขอแนะนำฟิล์มลายใหม่อย่าง “Heart Sketch” ที่ชวนคุณมาแชร์ความรักให้เพื่อน ๆ และคนใกล้ตัวผ่านเฟรมลายมินิฮาร์ทสีแดง-ชมพูสุดน่ารัก

แฟน ๆ ฟูจิฟิล์มเตรียมเป็นเจ้าของกล้อง INSTAX mini 12 ด้วยการพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 3 – 15 มีนาคม 2566 ที่ Siam Discovery ชั้น 2 หรือผ่านแอป ONESIAM SuperApp และพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 16 มีนาคม 2566 ที่ช่องทางการจัดจำหน่ายและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ พิเศษ! พบกับโปรโมชันพิเศษช่วงเปิดตัว เพียงจอง INSTAX mini 12 ในช่วงพรีออเดอร์ รับฟรีเคสกล้องมูลค่า 490 บาท! สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุดจากฟูจิฟิล์มได้ทาง Facebook Page: Instax Thailand, IG: @instax_thailand หรือ Line OA: @instaxthailand

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]