ส่วนลดพิเศษ lazada

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย JBL และ Harman Kardon อย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย กว่า 38 ปี ได้มีงานเปิดตัวสินค้าใหม่ ในชื่อ SURRENDER YOUR LIFE TO SOUND เพื่อเปิดตัวและจัดแสดงผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ของปี 2016

unnamed-58

ทั้ง JBL ที่พัฒนาจากแนวคิด Smart Audio ในหลากหลายรุ่น อาทิ รุ่น Clip+, Flip 3, Xtreme, Pulse 2, Charge 2+ โดยแต่ละรุ่นให้เสียงที่คมชัด มีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ กับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน แถมยังสามารถกันน้ำได้ด้วย (Splashproof) ส่วน Harman Kardon ก็มีนำมาเปิดตัวหลายรุ่นเช่นกัน คือ Onyx Studio 2, Esquire 2 ยังคงเน้นดีไซน์ที่ ทันสมัย หรูหราunnamed-74

โดยมี คุณหนุ่ย พงษ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรรายการทีวี ไอทีชั้นนำในเมืองไทย มาร่วมเล่า และเปิดประสบการณ์ การรับฟังใหม่ๆ ให้สื่อมวลชน และแขกผู้ร่วมงานกว่า 100 คนในงานได้ฟัง พร้อมในงานมีโชว์ ออเครสตร้าสุดพิเศษ ที่ไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน โดยมีขึ้นที่นี่ที่แรกในประเทศไทย โดยใช้ลำโพงมากมายบรรเลงประสานเสียง แทนนักดนตรีออเครสตร้า พร้อมวาทยากรระดับโลกอย่างคุณ ทฤษฎี ณ พัทลุง งานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ผู้ทรงคุณวุฒิจากหลายสาขาอาชีพ และเป็นที่สนใจของสื่อชั้นนำจากแวดวงบันเทิง ไอทีในประเทศไทยเป็นอย่างมากunnamed-66

งาน SURRENDER YOUR LIFE TO SOUND คืองานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Smart Audio ของ JBL และ Harman Kardon สองแบรนด์ยักษ์ใหญ่ผู้นำในวงการ Innovation ทางด้านเสียงเป็นที่ยอมรับในวงการเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก และวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าบรรดาตัวแทนจำหน่าย และสื่อมวลชน ได้ร่วมสัมผัสและเปิดประสบการณ์ นวัตกรรมใหม่ๆในการฟังเพลง ในรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่ซ้ำซาก และการนำเสนอ สินค้าที่ทันสมัย ซึ่งครั้งนี้ทาง บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ได้มีการจัดงานแบบยิ่งใหญ่ในประเทศไทย โดยร่วมกับบริษัท Harman International ซึ่งภายในงาน ได้รับเกียรติ จากทีม Harman International คือ Mr. Mohit Parasher / VP, General Manager of APAC Harman Lifestyle และ Mr. Mitchell Wong / APAC Regional Training Manager มาเล่า พร้อมแกะกล่องสินค้า รีวิวผลิตภัณฑ์แบบล้วงลึกกับฟังก์ชั่น และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ไม่เคยมี จากแบรนด์ไหนมาก่อน ให้ฟังภายในงาน พร้อมได้เนรมิตห้องประชุม M Hall ของอาคารมหาจักรฯ ให้กลายเป็นงานแสดงคอนเสิร์ตวงออเครสตร้า อย่างยิ่งใหญ่ เต็มอิ่มไปด้วย แสง สี เสียงให้แขกผู้ร่วมงานได้ซึมซับ อรรถรสทางเสียงเพลงอย่างเต็มอิ่ม เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

ที่มา : flashfly

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]